RSS

Phần mềm diệt virus miễn phí mạnh và tốt nhất Việt Nam năm 2013






Hiện trên thị trường có rất nhiều phần mềm diệt virus khác nhau để lựa chọn, mà đa phần là các phần mềm có thu phí, với giá thành chưa hẳn đã là rẻ. Tuy nhiên, không phải miễn phí đã là không tốt...




Nếu bạn không có, hoặc không muốn bỏ tiền ra để mua bản quyền phần mềm, thì bạn có thể chọn lựa một trong 5 phần mềm diệt virus miễn phí mà theo PhongChongVirus sẽ được dùng nhiều nhất năm 2013, nhờ vào những ưu điểm mạnh mẽ và đáp ứng được phần lớn các yêu cầu của người dùng.


1. Avast Free Antivirus
Avast! Free Antivirus là phần mềm bảo mật miễn phí có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai thường xuyên sử dụng Internet để gửi/nhận email và duyệt web, phần mềm cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết nhất cho một phần mềm diệt virus hiện đại để bảo vệ máy tính an toàn khỏi những mối nguy hại, như virus, malware, spyware, trojan và n hiều loại phần mềm gây hại khác.

Download Avast Free Antivirus Miễn phí

2. Avira Free Antivirus

Avira là một trong số những phần mềm diệt virus miễn phí nhưng lại được nhà cung cấp trang bị cho công nghệ của phiên bản có thu phí. Ưu điểm lớn nhất của Avira Free Antivirus đó là sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống và có thể hoạt động mượt mà trên cả những hệ thống với cấu hình không quá mạnh.

Download Avira Free Antivirus Miễn phí

3.AVG Free Antivirus Edition
Luôn nằm trong danh sách những phần mềm bảo mật được miễn phí được đánh giá cao về chất lượng và độ tin cậy, không quá ngạc nhiên khi AVG Antivirus Free Edition tiếp tục nằm trong top những phần mềm diệt virus miễn phí được yêu thích nhất

Download AVG Free Antivirus Miễn phí

4. Bkav Home Plus

Phần mềm diệt virus miễn phí nổi tiếng của Bkav được dùng rất phổ biến tại Việt Nam. Phiên bản Bkav Home Plus đã có thêm tính năng cập nhật tự động tương tự như bản có phí

Download Bkav Home Plus Miễn Phí

5. CMC Antivirus

Với tiêu chí là phần mềm diệt virus miễn phí của người Việt và dành cho người Việt, CMC Antivirus ngày càng được nhiều người sử dụng và chúng tôi cho rằng cũng sẽ trở thành một trong những phần mềm được yêu thích trong năm 2013 này.

Download CMC Antivirus Miễn phí

6. BitDefender Antivirus Free Edition

Nhắc đến BitDefender nhiều người nghĩ ngay đến các phần mềm bảo mật danh tiếng và tin cậy, nhưng có phí bản quyền khá cao. Mới đây, hãng bảo mật danh tiếng này đã cho ra mắt phiên bản diệt virus miễn phí mới nhất của mình, với nhiều ưu điểm được đánh giá cao. BitDefender Antivirus Free Edition là phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí vừa được BitDefender trình làng trong năm 2013 này. Mặc dù miễn phí tuy nhiên BitDefender Antivirus Free Edition cũng được trang bị sức mạnh không hề thua kém gì các phiên bản có trả phí.

Download phần mềm miễn phí tại đây hoặc tại đây (bao gồm cả phiên bản dành cho Windows 32-bit và Windows 64-bit).

Lưu ý: trong quá trình cài đặt phần mềm sẽ download thêm một vài thành phần cần thiết cho quá trình sử dụng, do vậy máy tính của bạn cần phải kết nối Internet trong quá trình này. Mặc dù là phần mềm miễn phí, tuy nhiên BitDefender Antivirus Free Edition yêu cầu người dùng phải đăng nhập vào tài khoản BitDefender mới có thể tiếp tục sử dụng phần mềm (nếu không chỉ cho phép dùng trong 30 ngày), bạn có thể sử dụng tài khoản BitDefender (nếu đã đăng ký trước đó) hoặc sử dụng tài khoản Facebook/Google để đăng nhập và sử dụng phần mềm (kích vào biểu tượng tương ứng của Facebook hoặc Google để đăng nhập).

Dulichk13 tổng hợp

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS