RSS

Sắp có hội chợ khuyến mãi đầu tiên của du lịch Việt


Lần đầu tiên, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Travel Mart-VITM Hanoi 2013) sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 18-21/4 tới. 

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 18/04 tới.


Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam ông Vũ Thế Bình cho biết, với ý nghĩa là hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2013, hội chợ sẽ có chủ đề “Khám phá Đồng bằng sông hồng - Cội nguồn văn hóa Việt” đồng thời để triển khai chương trình Kích cầu Du lịch 2013.

VITM Hanoi 2013 có quy mô với 400 gian hàng bao gồm 150 gian quốc tế và 250 gian nội địa.

Theo ông Bình, hiện đã có khoảng một nửa trong số 150 gian hàng quốc tế đã xác nhận tham gia, chủ yếu tập trung ở khu vực Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Tây Âu… tiêu biểu như Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Singapore…

Ông Bình nhấn mạnh một trong những nội dung quan trọng của Hội chợ này là khuyến khích các doanh nghiệp đến tham gia, chào bán các sản phẩm với giá giảm ít nhất là 20% cho mùa du lịch từ tháng 5-12/2013.



Trong khuôn khổ Hội chợ, một số hãng hàng không nội địa và quốc tế sẽ triển khai một chương trình bán vé giảm giá cho khách du lịch. Cụ thể, VietJetAir sẽ bán 10.000 vé giá rẻ từ 100.000-1.000.000 đồng cho các tuyến từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh vàNam bộ.

Thông tin từ ban tổ chức, với mục tiêu đưa VITM trở thành thương hiệu hàng đầu của Du lịch Việt Nam, Hội chợ VITM Hanoi 2013 sẽ tập trung vào phát triển ba loại hình: Du lịch Nội địa, Du lịch Outbound, Du lịch Inbound.

Hội chợ sẽ có các hoạt động chính như hội chợ-thương mại, quảng bá-giới thiệu điểm đến, triển lãm ngoài trời, hội nghị-hội thảo, văn hóa-giáo dục-việc làm.

Sau Hội chợ Travex 2009 của Diễn đàn Du lịch các nước ASEAN tổ chức tại Việt Nam hồi tháng 1/2009, VITM Hanoi 2013 được coi là Hội chợ có quy mô lớn nhất của ngành Du lịch Việt.

Hoạt động do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Ủy ban châu Âu tổ chức. Dự kiến, hội chợ sẽ được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm nay./.

Nguồn: TTXVN

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS