RSS

Phần mềm hay cho điện thoại


1. Albite reader - đọc ebook txt & epub cực đỉnh

Nhắc đến phần mềm đọc file txt hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến anyview, nhưng soft này cũng có những hạn chế của nó như: ngắt chữ ko hợp lý khi xuống dòng... Vì thế hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn pm Albite reader, đây có thể nói là phần mềm đọc txt tốt nhất hiện nay với nhiều tính nắng như căn chỉnh text hợp lý, hỗ trợ chế độ lật trang theo chiều ngang thuận tiện (như 1 thiết bị đọc ebook chuyên nghiệp), ngoài ra khi đọc phần mềm sẽ tự động chia nhỏ file ra thành nhiều chapter nhỏ giúp tiết kiệm bộ nhớ, nhờ vậy chúng ta có thể đọc đc nhũng file có dung lượng lớn gần như là ko giới hạn. Ngoài txt phần mềm còn đọc được ebook có đuôi epub, một loại ebook đang đc sử dụng rộng rãi trong các thiết bị đọc ebook, và còn rất nhiều tùy chọn khác như đánh dấu vị trí đang đọc dở, thiết lập chữ trắng nền đen giúp bảo vệ mắt..., các bạn tự khám phá thêm.
Các bạn tạo sách txt bằng Notepad và chỉ việc copy qua điện thoại và use phần mềm này để đọc thôi. (Lưu ý: điều chỉnh Font trong Notepad là Time New Roman và khi lưu chỗ Encoding đừng chọn ANSI mà phải chọn là UTF-8 nhe)


2. Từ điển Anh-Viêt cho java

Việc tra cứu từ Tiếng Anh trở nên thật dễ dàng hơn bao giờ hết. Tùy theo cấu hình máy mà tải về nhé!

Tải về: 100k từ   267k từ

3. Phần mềm nhắn tin miễn phí Zalo 

Zalo là ứng dụng nhắn tin bằng giọng nói đầu tiên ở Việt Nam có mặt trên nhiều nền tảng khác nhau, từ dòng máy phổ thông cho đến dòng điện thoại thông minh.
Điểm nổi bật của ứng dụng nhắn tin kiểu mới Zalo là tính năng nhắn tin thoại. Người dùng có thể thu âm đoạn thoại lên đến 5 phút và gửi đến một hoặc nhiều số điện thoại khác nhau. Việc trò chuyện trên Zalo được thực hiện một cách nhanh chóng nhờ máy chủ được đặt ở Việt Nam nên đảm bảo tốc độ tối ưu nhất. So với các sản phẩm tương tự trên thị trường, âm thanh tin nhắn của Zalo có chất lượng rõ nét hơn cả do được nén chất lượng cao và có bộ lọc tạp âm để xóa nhiễu.
Về độ an toàn và bảo mật, Zalo không lưu trữ tin nhắn của người dùng trên máy chủ của mình nên quyền thông tin riêng tư của người sử dụng sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Các tin nhắn sẽ được mã hóa và chỉ lưu trữ trên điện thoại của người gửi và người nhận. Người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát thông tin mình gửi như âm thanh, hình ảnh bằng cách chọn chế độ tự động xóa ngay sau khi người nhận nghe hoặc xem nội dung tin nhắn.  
Bên cạnh chức năng tin nhắn thoại, Zalo cũng hỗ trợ nhắn tin bằng văn bản, hình ảnh, hình vẽ. Việc trò chuyện, giao tiếp với bạn bè càng thú vị hơn với bộ hình động vui nhộn được cập nhật theo chủ đề: Giáng sinh, Cung hoàng đạo, Xì trum…
Zalo còn cung cấp thêm nhiều công cụ hỗ trợ kết nối khác như tính năng tin nhắn nhóm và liên kết nhiều mạng xã hội. Chức năng chatroom (phòng trò chuyện trực tuyến) và cùng các trò chơi, ứng dụng tương tác trên Zalo sẽ giúp người dùng làm quen và kết nối đến những người xung quanh cũng như những người bạn mới có chung sở thích. Bên cạnh đó, người dùng có thê đăng nhập Zalo bằng tài khoản Facebook để có thể tìm bạn hoăc trò chuyện trực tiếp với bạn bè trên mạng xã hội này từ Zalo.

4. 10sms Free mõi ngày cho java
Chỉ dành cho mạng viettel thôi nhe! Gửi nội mạng hay ngoại mạng gì cũng ok hết.


5. Phần mềm đọc sách hay
Các bạn truy cập địa chỉ này tải về
Đây là địa chỉ cung cấp hàng ngàn cuốn sách đủ thể loại: tiểu thuyết, thơ văn, văn hóa, khoa học, truyện ngắn, tài liệu học tập, anh văn,... Nói chung là good. Lưu ý: các bạn phải truy cập bằng điện thoại mới tải về được nhe không thôi là nó chỉ cho đọc không hàh. Tải về và tận hưởng thư viện online này nhé!

Dulichk13

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS