RSS

Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm du lịch Mátxcơva

Vào ngày 20/3, Hội chợ triển lãm du lịch quốc tế Mátxcơva lần thứ 20 đã chính thức khai mạc tại thủ đô Mátxcơva, Liên bang Nga, với hơn 1.000 công ty du lịch-lữ hành, công ty tư vấn, cung cấp dịch vụ khách sạn-nhà nghỉ, các hãng hàng không, du thuyền, bảo hiểm… đến từ khắp các châu lục trên thế giới tham dự.




Tổng cục du lịch Việt Nam, Hãng Hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Công ty du lịch Viettravel và hơn 10 công ty kinh doanh dịch vụ nghỉ ngơi-giải trí của Việt Nam tham gia Hội chợ triển lãm.


Các gian hàng của Việt Nam tập trung giới thiệu vẻ đẹp tiềm ẩn của đất nước, con người Việt Nam; cung cấp cho du khách thông tin về các danh lam thắng cảnh, các địa điểm du lịch nổi tiếng, chất lượng dịch vụ và ẩm thực ở Việt Nam.


Nhân dịp này, Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu đường bay thẳng Mátxcơva-Nha Trang sẽ chính thức bay chuyến đầu tiên vào ngày 5/4 tới nhằm tăng cường năng lực vận chuyển hành khách của hãng, đem lại sự thuận tiện cho du khách Nga với hi vọng trong năm 2013 Việt Nam sẽ đón khoảng 250.000 lượt du khách và năm 2014 là 300.000 lượt khách Nga.


Hội chợ triển lãm du lịch quốc tế Mátxcơva là diễn đàn quảng bá du lịch lớn nhất ở Nga và thuộc Tốp 5 hội chợ du lịch danh tiếng nhất thế giới, là nơi lý tưởng để các nước giới thiệu tiềm năng du lịch, tìm kiếm đối tác và thu hút khách tham quan.


Triển lãm kéo dài 4 ngày và sẽ kết thúc vào ngày 23/3 tới với phần gala hòa nhạc phong phú dành cho mọi lứa tuổi du khách./.


Nguồn: TTXVN

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS