RSS

Hơn 900 du khách quốc tế đường biển đến TP Hồ Chí Min

Chiều ngày 11/3, tại Cảng Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã đón và phục vụ tàu biển quốc tế Columbus 2 của CHLB Đức chở hơn 900 du khách chủ yếu mang quốc tịch Đức đến thăm Việt Nam trong hai ngày. Đây là lần đầu tiên tàu du lịch biển cao cấp Columbus 2 đưa khách đến nước ta.




Đoàn du khách người Đức sẽ tham quan và du lịch các điểm đến theo hành trình TP Hồ Chí Minh và TP Mỹ Tho. Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã triển khai các chương trình khám phá danh lam, thắng cảnh đặc sắc và nhiều loại hình giải trí thú vị tại TP Hồ Chí Minh như khám phá địa đạo Củ Chi, tham gia lớp học nấu ăn để tìm hiểu về văn hóa ẩm thực của Việt Nam… Tại Mỹ Tho, các du khách được ngồi thuyền vào thăm xưởng kẹo dừa, ghé trại nuôi ong thưởng thức trà mật ong và trái cây miệt vườn... tại xã Tân Thạch. Chiều ngày 12/3, tàu Columbus 2 sẽ rời TP Hồ Chí Minh, kết thúc chuyến thăm Việt Nam.

Bên cạnh tàu biển Columbus 2, từ đầu năm 2013 đến nay, Lữ hành Saigontourist liên tục phục vụ các chuyến tàu du lịch biển quốc tế cao cấp thường xuyên đến Việt Nam như Costa Victoria, hoặc theo hành trình định tuyến như SuperStar Aquarius, SuperStar Gemini…; trung bình mỗi chuyến mang theo 1.500 đến 1.800 lượt khách và thuyền viên.

Với việc khai thác hiệu quả các nguồn khách quốc tế thông qua du lịch đường hàng không, đường biển, đường bộ và đường sông, trong năm 2012, Lữ hành Saigontourist tiếp tục khẳng định vị trí số 1 về du lịch quốc tế tại Việt Nam, góp phần tích cực vào chiến lược xây dựng và quảng bá điểm đến du lịch Việt Nam của ngành du lịch nước ta./.


Nguồn: Báo Nhân Dân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS